#2468 - Area Sales Manager (based in Laos)
Company Name | Tiro's client | |
Industry | Agriculture | |
Description | a company in agriculture |
Job Title | Area Sales Manager (based in Laos) | |
Salary | Negotiable | |
Career Level | Senior - Supervisor | |
Job Description | Reports to: Sales Manager Laos
Giám đốc kinh doanh vùng / Giám đốc kinh doanh vùng tập sự chịu trách nhiệm phát triển, hướng dẫn, thúc đẩy đội ngũ sales đạt mục tiêu kinh doanh (sản lượng, doanh thu) và lợi nhuận cho khu vực địa lý phụ trách. Area Sales Manager / Junior Area Sales Manager are responsible to develop, lead and drive the sales team achieve business objectives (volume, revenue) and profit for assigned region. • Phát triển kinh doanh Business Development • Xây dựng, điều hành và kiểm soát đội ngũ kinh doanh trong khu vực phụ trách nhằm đạt mục tiêu kinh doanh đề ra. Setting up, organize, direct and control sales team in dedicated area to meet these objectives. • Thực hiện mọi nỗ lực để tối đa hóa lợi nhuận và doanh thu cho cả hiện tại và dài hạn Making every effort to maximize both present and long-term sales and gross profits • Đạt được mục tiêu kinh doanh toàn diện bao gồm doanh số, doanh thu và phát triển thị trường Fully achieve sales targets such as sales volume, turnover, coverage and market development • Đề xuất các mục tiêu kinh doanh phù hợp thực tế và kế hoạch hoạt động hàng tháng cho đội ngũ sales với sự tư vấn của quản lý trực tiếp, và chuẩn bị các dự đoán hoạt động kinh doanh đúng lúc. Establish realistic sales objective and action plan monthly (primary and secondary) for the sales team with the consultant of directly management; and prepare sales forecast timely. • Khai thác các khu vực mới nằm trong lãnh thỗ cũng như mở rộng khu vực phát triển kinh doanh Explore new areas both within existing territories as well as by expanding geographic coverage for sales development • Theo dõi các xu hướng kinh doanh và hoạt động của công ty đối thủ trong khu vực được giao Monitor sales trends and competitors’ activities in the assigned territories • Phân công các khu vực cho nhân viên và xây dựng mục tiêu kinh doanh cá nhân cho nhân viên Assign the territories to staffs and set-up the relevant individual sales target for staffs • Xem xét hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh, động viên khuyến khích và thúc đẩy họ để đạt được những thành quả cao hơn Review the performance of the sales team and to motivate and stimulate them to further greater achievements • Hỗ trợ cấp Quản lý trực tiếp thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối phương và sản phẩm của họ Support Line Manager to collect and evaluate information in the market including competitors and competitive products • Tiến hành xúc tiến khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường được sự tán thành của quản lý trực tiếp Implement promotions, incentives, and other tactical activities as required for the market in agreement with directly management • Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách. Feedback on any quality and consistency matters relating to our products to assigned region. • Các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý trực tiếp Other responsibilities assigned by Line Manager |
|
Function | Sales | |
Working Location | Not in Vietnam |
• Có kinh nghiệm quản lý và điều hành Kinh Doanh ít nhất 03 năm
Have management & operation a business experiences at least 03 years
• Tối thiểu tốt nghiệp Cử nhân trong các lĩnh vực liên quan.
Bachelor’s degree in a business-related field
• Hiểu các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp/ Understanding Business activities in Agricultural business
• Có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực sales/ Have wide and deep knowledge sales areas.
• Kỹ năng quản lý và kết nối đội nhóm/ Management skills and team building.
• Kỹ năng tổ chức và phân tích/ Organizing & Analysis Skills
• Kỹ năng thương lượng tốt/ Good Negotiate Skill
• Ngôn ngữ : English (ít nhất A1), biết tiếng Lào là một lợi thế
English (at least A1), can speak Láo is a plus
• Ra quyết định: ra quyết định và dự đoán được hậu quả của nó và ra quyết định trong các tình huống bất thường
Decisiveness: Making decisions and foreseeing its consequences and making decisions in situations of uncertainties.
• Lãnh đạo: có khả năng hướng dẫn cá nhân, nhóm và động viên họ đạt được các mục tiêu thông hiệu quả; thể hiện ý kiến và suy nghĩ của họ. Dễ dàng tiếp cận và chấp nhận người khác. Gương mẫu và tạo cho người khác sự quyết tâm để đạt mục tiêu mong muốn
Leadership: able to provide guidance to individuals, groups and motivate them to achieve objectives through the appropriate ways; express their own opinions or views. Easy to approach or accept by other people. Showing exemplary behavior and encourage others to achieve desired results.
• Kinh doanh: có thể thấy được cơ hội, biến nó thành chiến lược, nâng cao và phát triển hoạt động để đóng góp tăng năng suất và giảm thiểu rủi ro
Entrepreneurship: able to see opportunities, change it into strategy, improve or develop activities that contribute to better performance and risk taking
• Hướng tới kết quả: tập trung vào các biện pháp cụ thể và mục tiêu để có kết quả cao nhất
Result orientation: Focus on taking concrete and targeted measures in order to achieve objectives (measurable) results
Ms. Châu
Mobile: 0787313626
Email: chautruong@tiro.com.vn