#2456 - Sales Supervisor
Company Name | Tiro's client | |
Industry | Petcare | |
Description | A company in petfood industry |
Job Title | Sales Supervisor | |
Salary | 12 - 15 mil VND (lương cơ bản) | |
Career Level | Sales Supervisor | |
Job Description | MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC (JOB PURPOSE)
Giám sát kinh doanh chịu trách nhiệm phát triển, hướng dẫn, giám sát, hỗ trợ,thúc đẩy đội ngũ kinh doanh đạt mục tiêu kinh doanh (sản lượng, doanh thu) và lợi nhuận cho khu vực địa lý phụ trách. Sales Supervisor is responsible for developing, guiding, supervising, supporting and motivating the sales team to achieve business goals (output, revenue) and profits for the geographical area in charge. Trách Nhiệm (Accountabilities) Xây dựng, điều hành và kiểm soát đội ngũ kinh doanh trong khu vực phụ trách nhằm đạt mục tiêu kinh doanh đề ra. Build, operate and control the sales team in the area in charge to achieve set business goals. Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng tháng, quý, năm theo vùng quản lý. (Sản lượng, Đại lý, nhà phân phối, khách hàng mới; các hoạt động thị trường cho chính mình và nhân viên trong vùng…) Develop business plans for each month, quarter, and year according to management area. (Output, Agents, distributors, new customers; market activities for yourself and employees in the region...) Thực hiện mọi nỗ lực để tối đa hóa sản lương và doanh thu cho cả hiện tại và dài hạn Make every effort to maximize production and revenue for both the current and long term Đề xuất các mục tiêu kinh doanh phù hợp thực tế và kế hoạch hoạt động hàng tháng cho đội ngũ sales với sự tư vấn của quản lý trực tiếp, và chuẩn bị các dự đoán hoạt động kinh doanh đúng lúc. Propose realistic business goals and monthly operating plans to the sales team in consultation with line management, and prepare timely business forecasts. Khai thác các khu vực mới nằm trong vùng quản lý cũng như mở rộng khu vực phát triển kinh doanh Exploit new areas within the management area as well as expand business development areas Theo dõi các xu hướng kinh doanh và hoạt động của công ty đối thủ trong khu vực được giao. Monitor business trends and competitor company activities in assigned area. Khảo sát và báo cáo chi tiết các thông tin của đối thủ. Survey and report detailed competitor information. Phân công các khu vực cho nhân viên và xây dựng mục tiêu kinh doanh cá nhân cho nhân viên Allocate sales region to employees and seting up business goals for them. Xem xét hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh, động viên khuyến khích và thúc đẩy họ để đạt được những thành quả cao hơn Review the performance of the sales team, encourage and motivate them to achieve higher results Hỗ trợ nhân viên trong việc phát triển thị trường mới và giữ thị trường cũ Support employees in developing new markets and maintaining pre-existing customers. Giám sát hiệu quả hoạt động của Nhân viên dưới quyền Monitor the performance of subordinates Đào tạo các kỹ năng cần thiết cho Nhân Viên nhằm phục vụ tốt công việc và phát triển thị trường, nhân viên. Training necessary skills for employees which help them to adapt their jobs, develop the market and themselves Hỗ trợ giám đốc kinh doanh vùng thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối thủ và sản phẩm của họ Support sales manager to collect and analyze market information including competitors and their products Tiến hành xúc tiến khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường được sự tán thành của quản lý trực tiếp Conduct promotions, incentives, and other strategic activities as required to the market with the approval of direct management Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách. Respond to criteria related to product quality and stability in the area of responsibility Phối hợp giải quyết than phiền của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các than phiền của khác hàng liên quan trong khu vực quản lý. Coordinate to resolve customer complaints. Provide constructive solutions to all relevant customer complaints within the management area. Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám đốc kinh doanhvà các cấp quản lý. Other tasks assigned by Sales Director and management levels. |
|
Function | Sales | |
Working Location | HoChiMinh |
Trình độ cử nhân trở lên trong ngành Chăn nuôi - Thú y, Công nghệ Sinh học, Công
nghệ Thực phẩm, Y, Dược.
Bachelor's degree or higher in Animal Husbandry, Veterinary, Food Technology,
Biology, Medicine, Pharmacy.
3 - 5 năm kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng trong mảng thức ăn cho thú cưng (Pet
Food) hoặc các sản phẩm cho thú cưng (Pet Care) hoặc ngành hàng tiêu dung nhanh
(FMCG) hoặc ngành hàng thuốc Thú Y, Thức ăn chăn nuôi.
3 - 5 years of experiences in Pet Food business/sales or pet products (Pet Care) or
the fast-moving consumer, FMCG, Veterinary medicine industry, Animal Feed
industry.
1 – 2 năm kinh nghiệm quản lý đội/nhóm kinh doanh
1 – 2 years of experience in team management
Có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực kinh doanh
Extensive knowledge in the business field
Nhạy bén trong kinh doanh
Business acumen
Kỹ năng quản lý và kết nối đội nhóm
Team management and connection skills
Kỹ năng tổ chức và phân tích
Organizational and analytical skills
Kỹ năng thương lượng và thuyết phục tốt
Good negotiation and persuasion skills
Ra quyết định: ra quyết định và dự đoán được hậu quả của nó và ra quyết định
trong các tình huống bất thường
Decision making: making decisions in unusual situations and predicting the
consequences
Quản lý: có khả năng hướng dẫn cá nhân, nhóm và động viên họ đạt được các
mục tiêu thông hiệu quả; thể hiện ý kiến và suy nghĩ của họ. Dễ dàng tiếp cận và
chấp nhận người khác. Gương mẫu và tạo cho người khác sự quyết tâm để đạt
mục tiêu mong muốn.
Management: has the ability to guide individuals and groups and motivate them to
achieve goals effectively; express their opinions and thoughts. Easily approach and
accept others. Be a role model and give others determination to achieve desired
goals.
Kinh doanh: có thể thấy được cơ hội, biến nó thành chiến lược, nâng cao và phát
triển hoạt động để đóng góp tăng năng suất và giảm thiểu rủi ro.
Business: can see opportunities, turn them into strategies, enhance and develop
operations to contribute to increased productivity and reduced risks.
Hướng tới kết quả: tập trung vào các biện pháp cụ thể và mục tiêu để có kết quả
cao nhất
Results-oriented: focus on specific and targeted measures to get the best results
Ms Châu
Mobile: 078 731 3626
Email: chautruong@tiro.com.vn