#2484 - Senior Marketing Executive
Company Name | Tiro's client | |
Industry | FMCG (Food) | |
Description | A multinational company in FMCG - Food industry |
Job Title | Senior Marketing Executive | |
Salary | VND 30 - 35 mil gross | |
Career Level | Senior | |
Job Description | Market Research
Thu thập dữ liệu về thị trường: tiêu thụ, xu hướng, kênh phân phối, cạnh tranh... và chuyển những dữ liệu này thành các phân khúc khách hàng dễ nhận biết với quy mô / lợi nhuận và cơ hội tiếp cận tiềm năng liên quan. Collect data on the animal protein market: consumption, trends, distribution channels, competition…and translate these data into recognizable customers segments with potential related size/profit and accessibility opportunities. Nghiên cứu phân tích thị trường, thị phần thương mại để khám phá các cơ hội giải quyết các vấn đề kinh doanh. Conduct other market and competitive research, as well as market share and trade analysis to uncover market opportunities and to address business issues. Market Analysis Xây dựng các chiến lược tiếp thị như một phần của chiến lược tiếp cận thị trường lớn hơn. Phối hợp và thực hiện các hoạt động tiếp thị phối hợp với bộ phận kinh doanh để củng cố định vị sản phẩm và thương hiệu của Green Chicken trên thị trường để thúc đẩy tăng trưởng thương mại. Build marketing strategies as a part of the bigger go-tomarket strategy. Coordinate and execute marketing activities in collaboration with the sales department to strengthen Green Chicken’s product and brand positioning in the market to drive commercial growth. • Tiếp thị sản phẩm - hợp tác với các hoạt động bán hàng, quản lý sản phẩm và tiếp thị để phát triển, ra mắt và giám sát các sản phẩm và khái niệm mới trên thị trường. Product marketing- partner with sales, product management and marketing operations to develop, launch and monitor new products and concept in the market. • Phối hợp và thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ để tạo ra văn hóa công ty mạnh mẽ hơn, tăng cường liên kết sứ mệnh trên tất cả các cấp của tổ chức và cuối cùng là cải thiện sự hài lòng của nhân viên và khách hàng. / Coordinate and executing internal communication activities in order to create a stronger company culture, boost mission alignment across all levels of the organization and ultimately improve employee and customer satisfaction. / Market activities Giải quyết các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp. Handle all other duties as assigned by line manager. |
|
Function | Marketing | |
Working Location | HaNoi |
Bachelor’s degree in international business administration/ Strategic Management
or related education
Bằng cử nhân về quản trị kinh doanh quốc tế/ quản trị chiến lược hoặc những
ngành khác liên quan.
A minimum 3 years of experience in similar role. Experience in FMCG
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong
ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Trainee/ leadership program MNC (multi-nationals’ company) FMCG from Vietnam
Nhân viên tập sự/ tham gia chương trình lãnh đạo của Công ty đa quốc gia (Ngành
hàng tiêu dung nhanh ở Việt Nam.)
Strategic thinker, analytical abilities, structure, high energy, pro-active, fluent in
Vietnamese and English,
Tư duy chiến lược, khả năng phân tích, có tính tổ chức cao, chủ động, tiếng Việt và
tiếng Anh lưu loát
Ms. Châu
Email: chautruong@tiro.com.vn